Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua hàng. Mọi vấn đề thắc mắc vui lòng liên hệ số điện thoại 0912831186

Ninh Bình Tour

Ninh Bình Tour

####

Với những ai yêu quý xe đạp và thích khám phá những vùng đất mới nhưng với cuộc sống bận rộn và gánh vác nhiều trách nhiệm của cuộc sống thì thời gian bỏ ra một ngày để đạp xe xa khỏi nơi thành thị ồn ào đến với vùng núi hoang sơ là vô cùng quý giá. Lam Velo Travel tổ chức tour đạp xe Ninh Bình 1 ngày để đáp ứng được nhu cầu đó.

Ninh Binh, nổi tiếng với vùng núi đá vôi hùng vỹ, có nhiều di tích lịch sử, có nhiều cảnh đẹp được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới như cố đo Hoa Lư, Tràng An, Tam Cốc. Đi tour xe đạp Ninh Bình với Lâm Velo Travel bạn sẽ được đi thuyền ngắm cảnh đầm Vân Long, nơi đây là một trong những film trường của bộ film nổi tiếng King Kong, đạp xe qua những ngôi làng bình yên, qua những cánh đồng lúa bao la và đi lạc vào những núi đá vôi cao vút. Kết thúc chuyến đi là cố đô Hoa Lư, bạn sẽ được ôn lại lịch sử của những ngày đầu thành lập đất nước.

Tour xe đạp Ninh Bình trong ngày không chỉ dành cho những người yêu thiên nhiên mà còn dành cho những bạn trẻ thích được “check in” những cảnh đẹp mê hồn của vùng núi vẫn còn đậm chất hoang sơ.

###

← Bài trước Bài sau →