Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua hàng. Mọi vấn đề thắc mắc vui lòng liên hệ số điện thoại 0912831186

Tour xe đạp điện Rbike Hà Nội - Mai Châu (2 ngày - 135km)

Tour xe đạp điện Rbike Hà Nội - Mai Châu (2 ngày - 135km)

TOUR XE ĐẠP ĐIỆN RBIKE MAI CHÂU 2 NGÀY (135km)


------------
Mai Châu là huyện miền núi của tỉnh Hòa Bình, tiếp giáp với Mộc Châu của Sơn La và Quan Hóa của Thanh Hóa. Mai Châu là điểm dừng chân đầu tiên trong bản đồ du lịch Tây Bắc. Cách Hà Nội 135 km, Mai Châu là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Thái, sống chủ yếu bằng nghề trồng lúa nương và dệt vải. 

Mai Châu là một thung lũng xinh đẹp, không chỉ quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp mộc mạc của núi rừng, vẻ e ấp của những sơn nữ, mà còn hấp dẫn bởi những tấm lòng ấp áp nghĩa tình của người dân nơi đây. Đến thung lũng Mai Châu bạn sẽ có một chuyến đi khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực tuyệt vời đặc trưng của vùng rừng núi Tây Bắc.

Tuy nhiên, đi du lịch Mai Châu bằng ô tô hay xe máy thì đã quá quen thuộc với mọi người. Vậy đã bao giờ bạn nghĩ mình có thể đạp xe từ Hà Nội lên đến Mai Châu, vượt 135km đường với đèo cao vực sâu trong ngày, vượt qua giới hạn thể lực của bản thân, thưởng thức cảnh vật hai bên đường đi với góc nhìn hoàn toàn khác, dừng lại bất kỳ chỗ nào bạn muốn để tạo nên những bức ảnh check-in tuyệt vời, hòa mình với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành trong suốt cả hành trình, chinh phục từng ngọn đèo con dốc bằng chính đôi chân của mình, sống chậm lại với từng guồng quay của bánh xe. Với xe đạp thông thường thì đó gần như là điều không thể đối với đa số người, đặc biệt là dân văn phòng hiếm khi đạp xe quá 20km/ngày.

Bằng việc cung cấp dòng xe đạp trợ lực điện Rbike đặc biệt, chúng tôi giúp biến ước mơ khá phá Mai Châu bằng xe đạp trở thành hiện thực thông qua tour Du lịch đạp xe Sinh thái – Thể thao. Được thiết kế đặc biệt như chiếc xe đạp thông thường nhưng có thêm động cơ điện, Rbike hỗ trợ việc đạp xe quãng đường xa (>100km/ngày) hay leo dốc cao (8-10%) trở nên dễ dàng đối với hầu hết mọi người (điều kiện cần và đủ là biết đi xe đạp). Bạn hoàn toàn tự quyết đinh mức độ hỗ trợ từ động cơ điện để hoàn thành hành trình và khám phá khả năng của chính bản thân. Ngoài ra, người tham gia sẽ được trang bị bộ đàm giúp cho việc giao tiếp giữa các thành viên trong đoàn cũng như nghe hướng dẫn của HDV diễn ra thuận tiện và thoải mái, đảm bảo sự an toàn trong suốt hành trình.

Tour xe đạp trợ lực điện Mai Châu trong 2 ngày không chỉ dành cho những người yêu thiên nhiên mà còn là cơ hội rèn luyện bản thân, vượt qua thách thức cũng như mang lại những trải nghiệm chưa từng có đối với phương tiện xe đạp vừa cổ điển, vừa hiện đại đồng thời góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Dù bạn đã đi đến Mai Châu 1 hay nhiều lần nhưng đảm bảo tour du lịch khám phá Mai Châu bằng xe đạp trợ lực Rbike sẽ mang lại những trải nghiệm không thể quên trong toàn bộ hành trình di chuyển trên cung đường tuyệt vời này.


-------------
LỊCH TRÌNH TOUR

Ngày 1:

5h30: tập trung tại Lâm Vélo 45 Trích Sài, Tây Hồ, HN, nhận xe, bộ đàm, buộc hành lý, nghe hướng dẫn lộ trình
6h00-12h00: Xuất phát theo đường đại lộ Thăng Long đến Hòa Lạc rẽ Xuân Mai đi Tp. Hòa Bình, thăm quan đập thủy điện Hòa Bình, leo dốc Cun (6km), nghỉ chân tại thị trấn Cao Phong, về Tân Lạc ăn trưa
12h00-13h00: Nghỉ ăn trưa tại Ks An Lạc – Tân Lạc

13h00-17h00: đạp xe leo đèo Thung Khe (11km), nghỉ chân check-in tại đỉnh Đá Bạc, đổ dốc Thung Nhuối (11km), nghỉ tại điểm ngắm cảnh thung lũng Mai Châu, đạp thẳng về Mai Chau Valley Retreat

18h00-đêm: Ăn tối tại Mai Châu Valley Retreat, nghỉ đêm nhà sàn trong resort

Ngày 2:

7h00-7h30: Ăn sáng tại Mai Châu retreat

7h30-10h00: thăm quan làng bích họa Hải Sơn, đập Bùng, suối Xia, vườn chanh dây v.v

10h00-11h30: đạp xe ra bản Lác, bản Poom Cọng

11h30-13h00: ăn trưa tại bản Lác, đạp xe tham quan thị trấn Mai Châu

13h00-17h00: lên xe ô tô về Hà Nội.

Kết thúc hành trình

---
TOUR BAO GỒM
Xe 16 chỗ chở khách
Xe tải chở xe đạp

Xe đạp trợ lực điện Rbike + 1 pin dự phòng + 1 bộ đàm liên lạc

Hướng dẫn viên đạp xe theo đoàn
1 bữa sáng nhẹ ngày khởi hành, 2 bữa trưa (100k/suất), 1 bữa tối + ăn sáng tại resort (200k/suất)

Ngủ nhà sàn tại Mai Chau Valley retreat (hoặc tương đương)
Bảo hiểm toàn hành trình
Nước uống (không bao gồn nước uống, nước ngọt, bia, rượu trong bữa ăn)

Chi phí/người: Liên hệ để biết thêm chi tiết

← Bài trước Bài sau →